Khuynh Thế Hoàng Phi – Chương 24.6

Tác giả: Mộ Dung Yên Nhi

Chuyển ngữ: Thiên Nguyệt

Quyển 3: Thùy đạo vô tình đế vương gia

Chương 2: Đệ nhất Đế hoàng phi

“Ba!” Thanh thúy một tiếng bạt tay lớn làm cho người ta sợ hãi,“Cẩu nô tài, ngay cả bản cung các ngươi cũng dám cản!” Một tiếng phẫn nộ cùng cường độ âm thanh tăng dần theo bước đi, thanh âm ngạo mạn này không phải Đỗ Hoàn còn có thể là ai.

Nhẹ buông cây bút lông trong tay, nhanh chóng chỉnh lại vạt áo, ngước mắt nhìn nữ tử ngực áo thêu phụng đang tiến vào, cách một cái bàn mà hành lễ, “Nô tì tham kiến hoàng hậu nương nương.”

Một tiếng hừ lạnh xuất ra khỏi miệng nàng, lửa giận trong mắt quá rõ ràng chẳng khó mà nhận thấy, “Đế hoàng phi thật là cao giá quá đi, bắt bản cung ở chính điện khổ sở chờ ngươi một canh giờ, thế mà ngươi còn ở đây vũ văn lộng mặc.”

Ta ngẩng đầu mà nhìn, vừa lúc nhìn thấy Mạc Lan đang đứng sau lưng nàng, gò má phải phấn nộn nay bị in nắm ngón tay đỏ ửng, còn có chút sưng phù. Bàn tay của hoàng hậu nương nương xem ra vẫn lợi hại như xưa, “Hoàng hậu nương nương không cần nổi giận, cho dù đợi một canh giờ ngài vẫn như trước tự mình tới gặp ta, không phải sao?” Nụ cười trên mặt vẫn thường trực, người xưa có câu có đánh ai lại đánh người tươi cười, huống hồ nàng đường đường là hoàng hậu một nườc, thân phận cao quý, ở trước mặt chúng nô tài tất nhiên phải cố kỵ vài phần.

Ngón tay của nàng mạnh mẽ chỉ thẳng vào người ta, toàn thân vì tức tức giận mà run run, “Ngươi làm càn!”

Ta thản nhiên tự tại đem ngón tay của nàng đẩy ra khỏi người, “Hoàng hậu nương nương quên ngày đó cùng nô tì đánh cuộc sao? Nô tì còn chưa chứng minh đến tột cùng là ai nắm giữ đại quyền sinh sát ở hậu cung, ngài đã thiếu kiên nhẫn sớm như vậy?”

Nàng trừng mắt nhìn ta, thật lâu sau cũng không thể lên tiếng, ta bước tới đỡ lấy thân mình lung lay sắp đổ của hoàng hậu nói, “Hoàng hậu nương nương sao không bình tâm cùng nô tì ngồi xuống, cùng ăn bánh cùng tán gẫu. Nô tì cũng rất muốn biết mục đích ngài đến đây hôm nay.”

Cánh tay của nàng vì cái chạm vào của ta mà thốt nhiên sững lại, cứng ngắc nương theo lực đạo của ta mà buông người xuống chiếc ghế gỗ hoa lê, ta quay đầu phân phối cùng các nô tỳ vẫn đang vì chuyện xảy ra trước mắt há hốc mồm, “Còn không mau đi chuẩn bị điểm tâm ngon nhất, đừng chậm trễ chuyện của hoàng hậu nương nương.”

Mạc Lan cùng Tâm Uyển là hai người đầu tiên hoàn hồn, những người khác cũng theo đó dần dần lấy lại tinh thần, nhanh tay lẹ chân chạy ra ngoài chuẩn bị, trong phòng chỉ lưu lại Tâm Uyển cùng một nha hoàn bên người hoàng hậu ở lại.

Lúc này hoàng hậu đã khôi phục ngạo khí cao quý, biểu cảm thất thố ban nãy đã sớm biến mất không còn dấu vết, nàng thanh thanh yết hầu nói, “Ngươi cùng Hoàng Thượng đã sớm biết nhau.” Không phải hỏi, mà là chất vấn.

Không dự đoán được ngay khúc dạo đầu nàng đã đặt ra câu hỏi này, thật kỳ quái, nàng vốn không thông minh, sao có thể đoán ra việc này?

“Chuyện này là sao?”

Một tia kinh ngạc lúng túng chớp lên nơi đáy mắt, nàng u nhiên hỏi, “Như vậy ngươi rốt cuộc là ai?”

“Hoàng hậu nương nương thế lực to lớn như thế, chẳng lẽ cũng tra không ra sao?” Cười phúng một câu đổi lại được một câu tức giận của nàng.

“Một cái nha đầu ngay cả thân phận cũng không có, cậy vào Hoàng Thượng sủng ái, liền dám cùng bản cung cãi tay đôi, Tuyết Hải ngươi là người duy nhất.”

“Tuyết Hải thực vinh hạnh làm người duy nhất này.”


4 bình luận on “Khuynh Thế Hoàng Phi – Chương 24.6”

  1. nona1008 nói:

    hay wá, PN càng ngày càng lợi hại. thankx nàng lắm. *ôm ôm* mà sao ta gửi yêu cầu nhận cập nhật chap mới wa email mà ko nhận dc vậy nàng? *mếu máo*

  2. Lona nói:

    Tem. Hay wa! Cam on ss. E la ng rat it doc truyen, nghe noi truyen hay hon fim nen e to mo doc roi ghien luon. E cug co hoc tieng Hoa ne biet ss rat cuc khi dich. Co len ss, e se doi va doc truyen cua ss

  3. thitrangle nói:

    ui,hoi hop qua.chug nao co chap moi vay nang?

  4. thitrangle nói:

    hay wa.chug nao co chap moi vay nang?phim con 2 tap nua la het rui.


Bình luận về bài viết này